Bước 1: Chọn ngôn ngữ giới thiệu của bạn
Trước khi lựa chọn các quảng cáo cụ thể, bạn sẽ cần phải chỉ ra các sở thích quốc gia và ngôn ngữ của bạn. Để tối đa hoá các cơ hội chuyển đổi, hãy chọn kết hợp phản ánh tốt nhất tiểu sử của những người dùng của bạn. Một số giới thiệu có thể không có sẵn ở tất cả các quốc gia, ngay cả khi chúng có sẵn trong ngôn ngữ ưa thích của bạn. Xin vui lòng lưu ý rằng nếu bạn chọn các quảng cáo cho một địa điểm khác với địa điểm mà những người dùng của bạn ở đó, thì bạn có thể không được trả tiền cho chuyển đổi đó.
Bước 2: Cho vào Giỏ Mua Hàng Quảng cáo
Bước đầu tiên trong việc xây dựng Giỏ Mua Hàng Quảng cáo của bạn là việc chọn đònh dạng quảng cáo mà bạn muốn sử dụng. Từ trình đơn thả xuống, chọn kích cơõ mà bạn muôn sử dụng cho đơn vò quảng cáo của bạn. (Bạn có thể xem một danh sách đầy đủ trên trang Các Định dạng quảng cáo của chúng tôi.)
Tiếp theo, chọn các tùy chọn để thêm vào giỏ mua hàng của bạn. Trên màn hình lựa chọn chính, có một số cách để bắt đầu xây dựng Giỏ Mua Hàng của bạn:
Tìm kiếm một tên sản phẩm hay từ khóa cụ thể
Thêm các thể loại từ danh sách các tùy chọn có sẵn
Duyệt theo thể loại bằng cách bấm vào một trong số các liên kết Xem các sản phẩm bên cạnh thể loại mà bạn quan tâm đến
Duyệt qua toàn bộ danh sách các quảng cáo có sẵn bằng cách bấm vào liên kết Xem các sản phẩm đầu tiên bên cạnh thể loại Tất cả các sản phẩm
Nếu bạn tìm kiếm theo từ khóa hoặc duyệt theo thể loại, bạn sẽ được cung cấp một danh sách các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn cùng với tùy chọn để đặt thêm từ khóa hay thể loại đó vào giỏ hàng của bạn. Nếu có một sản phẩm cụ thể mà bạn muốn giới thiệu từ danh sách này, hãy chọn sản phẩm đó. Nếu bạn không chắc chắn nên chọn sản phẩm nào, hoặc đơn giản là bạn muốn có các quảng cáo có hiệu suất tốt nhất từ danh sách này để hiển thị trên trang web của bạn, hãy chọn tùy chọn Thêm Từ khóa/Thể loại và Giỏ hàng.
Chọn Từ khóa/Thể loại (được khuyên dùng cho hầu hết các nhà xuất bản)
Khi bạn đặt thêm các từ khóa hay thể loại vào Giỏ Mua Hàng Quảng cáo của bạn, Google sẽ luân phiên các quảng cáo từ tất cả các sản phẩm phù hợp với các lựa chọn nhắm mục tiêu này và tối ưu hóa đơn vị quảng cáo để hiển thị các quảng cáo có hiệu suất tốt nhất cho trang web của bạn. Trong tương lai, khi các sản phẩm mới phù hợp với các tùy chọn nhắm mục tiêu này được thêm vào hệ thống của chúng tôi, chúng tôi sẽ thêm chúng vào quá trình luân phiên một cách tự động để chắc chắn bạn nhận được các sản phẩm được trả tiền cao nhất cho đơn vị quảng cáo của bạn. Không cần phải chọn các sản phẩm mới hoặc cập nhật mã của bạn.
Chọn các Sản phẩm
Nếu bạn thích chọn các sản phẩm chính xác để giới thiệu trên trang web của bạn hơn, bạn cũng có thể làm như vậy. Bạn có thể chọn tối đa 15 sản phẩm cho mỗi đơn vị quảng cáo mà bạn tạo và Google sẽ tối ưu hóa các sản phẩm đó để hiển thị các quảng cáo có hiệu suất tốt nhất trên trang web của bạn.
Khi bạn đã tìm thấy một sản phẩm để giới thiệu, bạn sẽ thấy tất cả các quảng cáo có sẵn cho sản phẩm đó; hầu hết các khách hàng quảng cáo có nhiều quảng cáo văn bản, liên kết văn bản, và quảng cáo hình ảnh khác nhau để bạn có thể chọn từ đó. Các quảng cáo văn bản có sẵn trong tất cả các kích cỡ đơn vị quảng cáo, tuy nhiên các hình ảnh và các liên kết văn bản không thể được tùy chỉnh. Hãy chọn bao nhiêu quảng cáo tuỳ thích, miễn là tất cả chúng có cùng kích cỡ. Google sẽ luân phiên các quảng cáo và hiển thị các quảng cáo có hiệu suất tốt nhất cho trang web của bạn.
Ngoài ra, nếu bạn không chắc chắn nên chọn các quảng cáo nào cho một sản phẩm nhất định, bạn có thể chọn tùy chọn Thêm sản phẩm vào giỏ hàng. Nếu bạn chọn tùy chọn này, các quảng cáo có hiệu suất tốt nhất sẽ luôn được hiển thị trong đơn vị quảng cáo của bạn.
Lựa chọn các quảng cáo có hiệu suất tốt nhất
Trong Giỏ Mua Hàng Quảng cáo của bạn, bạn cũng có thể có tùy chọn để lựa chọn các quảng cáo có hiệu suất tốt nhất. Nếu bạn chọn Lựa chọn các quảng cáo có hiệu suất tốt nhất, chúng tôi có thể hiển thị các quảng cáo mà bạn chưa chọn một cách rõ ràng. Dựa trên việc nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, các lựa chọn nhắm mục tiêu quảng cáo khác của bạn, và các thống kê hiệu suất khác của mạng lưới, hệ thống của chúng tôi sẽ hiển thị các quảng cáo mà Google tin rằng sẽ tạo thu nhập tốt hơn trên trang web của bạn. Chúng tôi khuyên tất cả các nhà xuất bản nên chọn tùy chọn này để tối đa hoá thu nhập tiềm năng. Tuy nhiên, nếu bạn chắc chắn rằng bạn chỉ muốn hiển thị các quảng cáo mà bạn đã chọn, hãy bỏ đánh dấu hộp này.
Khi bạn đã thực hiện xong việc cho vào Giỏ Mua Hàng Quảng cáo của bạn, hãy tiếp tục để tùy chỉnh đơn vị quảng cáo của bạn.
Bước 3 của 4: Tùy chỉnh đơn vị quảng cáo của bạn
Tiếp theo, bạn có thể chọn định dạng quảng cáo văn bản tiêu chuẩn (nếu bạn chưa chọn định dạng nào) và màu sắc, cũng như thêm một kênh tùy chỉnh.
Bạn có thể chọn từ bất kỳ định dạng quảng cáo văn bản nào hiện đang có sẵn trong AdSense cho nội dung. Để xem các kích cỡ có sẵn, hãy truy cập vào trang Các Định dạng Quảng cáo.
Đối với các tùy chọn màu sắc của bạn, bạn có thể chọn từ bất kỳ bảng màu AdSense nào hoặc các bảng màu tùy chỉnh mà bạn đã xác định trong thiết lập AdSense cho nội dung của bạn. Nếu bạn muốn tạo một bảng màu tùy chỉnh mới, bạn có thể làm điều đó bằng cách truy cập vào trang Bảng Màu, dưới tab Thiết Lập AdSense trong tài khoản của bạn. Bạn cũng có thể tìm giúp tạo một bảng màu tùy chỉnh.
Bạn có thể chỉ định một kênh tùy chỉnh hoặc bằng cách chọn một trong số các kênh mà bạn đã xác định từ trình đơn thả xuống hoặc bằng cách bấm vào Thêm kênh mới và tạo một kênh mới. Tìm hiểu thêm về các kênh tuỳ chỉnh.
Bước 4 của 4: Sao chép và dán mã vào các trang web của bạn
Sau khi tiêp tục từ trang Các Tùy chọn Giới thiệu, bạn sẽ thấy mã cho đơn vị quảng cáo mà bạn đã tạo. Hãy sao chép toàn bộ mã này và dán nó vào mã nguồn HTML của trang web của bạn ở nơi mà bạn muốn đơn vị quảng cáo giới thiệu mới xuất hiện. Cần giúp đặt thêm mã vào trang web của bạn.
Hãy nhớ rằng bạn có thể đặt tối đa ba đơn vị giới thiệu trên một trang web duy nhất, ngoài các đơn vị AdSense cho nội dung tiêu chuẩn.
Để có các lời khuyên về việc đặt đơn vị quảng cáo giới thiệu mới của bạn trên trang web của bạn, hãy xem các mẹo cho những giới thiệu thành công của chúng tôi.
Source : Google AdSense Support
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 nhận xét:
Post a Comment